/ สั่งซื้อสินค้า

พ่อค้าแม่ค้าฟังทางนี้! 5 งานขายของสุดฮิตปลายปี 62 ต้องรีบจองบูธกันแล้วว



พ่อค้าแม่ค้าเชิญทางนี้เลยค่า วันนี้ APPARO ขอพาทุกคนมารู้จักกับงานขายของสุดฮิต ที่รวมเอาพ่อค้าแม่ค้าทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ที่ต่างขนเอาเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า รวมถึงเครื่องประดับเก๋ ๆ มาเปิดหน้าร้านให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่ามีงานเหล่านี้ทีไร เตรียมตัวกระเป๋าฉีกกันได้เลยจ้า



ต้องบอกก่อนว่า งานขายของเหล่านี้ มักจะจัดต่อเนื่องกันหลายวัน ซึ่งหลาย ๆ งานก็มีปีละหลายครั้ง และดูเหมือนร้านค้าที่มาร่วมงานนับวันจะมีมากขึ้นทุกที ซึ่งสถานที่จัดงานก็มักจะเป็นสถานที่ที่เรารู้จักกันดี โดยส่วนใหญ่จะเป็นห้างสรรพสินค้า ด้วยความเดินทางสะดวก และสถานที่ก็เอื้อต่อการขายของ มีร้านอาหาร มีที่นั่งพักให้ขาช้อปอย่างเรา ๆ



แต่สำหรับพ่อค้าแม่ค้าเอง งานเหล่านี้ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้คนรู้จักร้านของคุณมากขึ้นด้วย เพราะหากมัวแต่ขายของออนไลน์อย่างเดียวหรือขายหน้าร้านอยู่ที่เดียว เราก็อาจจะเจอลูกค้าได้ไม่ทั่วถึง และก่อนที่เราจะได้ไปขายของที่งานเหล่านี้ บางงานก็ต้องมีการลงทะเบียนเข้าไปให้คนจัดงานคัดเลือกก่อนด้วย ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย แต่รับรองว่าถ้าสินค้าของคุณมีคุณภาพดี ทันสมัย และน่าสนใจแล้วล่ะก็ งาน ไหน ๆ ก็ต้องอยากได้คุณไปเป็นหนึ่งในร้านค้าแน่ ๆ



ว่าแล้วก็อย่าเสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่าว่างานขายของที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2562 นี้ มีอะไรกันบ้าง บอกก่อนเลยว่ารีบไปจับจองบูธกันให้ไวเลยนะคะ!



งานแฟร์จากนิตยสารสุดสัปดาห์ ในเครืออัมรินทร์ ที่ขนสินค้าคุณภาพดีมากมายมาให้ได้เลือกช้อปกัน

1. สุดสัปดาห์ Shopping market ครั้งที่ 10



งานแฟร์จากนิตยสารสุดสัปดาห์ แฟร์คุณภาพในเครืออัมรินทร์ คัดสรร สินค้าและบริการคุณภาพมาไว้ในที่เดียวกัน มีให้เลือกช้อปทั้ง Fashion, Beauty, Accessory, Lifestyle, Food&Drinks พร้อมกิจกรรมบนเวที และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวัน



งานจะจัดขึ้นในวันที่ 26-29 กันยายน 2562 ณ ลาน Alive Park Hall ชั้น G @ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต




งานช้อปสำหรับสายสตรีท ทั้งอาหาร เสื้อผ้า กระเป๋ารองเท้า ใครรู้ตัวว่าเป็นสายสตรีทห้ามพลาด!

2. Shine Flea Market ตอน Street Food & Fashion Street



แค่ชื่องานก็บอกอยู่แล้วว่าเหมาะกับสายสตรีทฮิปๆ เพราะงานนี้จะได้ เพลิดเพลินไปกับของกินสตรีทฟู้ด พร้อมด้วยเสื้อผ้าสายสตรีทหลากสไตล์ ที่ขนมาให้ช้อปให้ชิมกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่าอิ่มท้องอิ่มใจกลับบ้านกัน ถ้วนหน้า



งานจะจัดขึ้นในวันที่ 2-14 ตุลาคม 2562 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 @ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์




งานนี้มาในธีม Give Gift ซึ่งรวบรวมของขวัญหลากหลายแบบสำหรับทุกเพศทุกวัย จะซื้อไปฝากใครก็มีให้เลือกครบครัน

3. Yeah Market



มาในธีมงาน ‘Give Gift’ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีการรวบรวมของขวัญ ไว้สำหรับคนสำคัญของเรา หรือจะซื้อให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด (อารมณ์คนอยากจะช้อป) ก็ได้ ซึ่งลูกค้าก็มีหลากหลายทั้งนักศึกษาและคนวัย ทำงาน มีให้เลือกช้อปทั้งของกิน ของใช้ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ให้ เลือกซื้อกันอย่างจุใจ



งานจะจัดขึ้นในวันที่ 14-24 ตุลาคม 2562 ณ โถงลิฟต์แก้ว @จามจุรี สแควร์




งานขายของที่ขนมาให้ช้อปทั้งเสื้อผ้า ของขวัญ เครื่องประดับ อาหารคาวหวาน เดินกันเพลิน ๆ ทั้งครอบครัว

4. October Remix



งานนี้รวบรวมเอาทั้งสินค้าสไตล์ mix & match ทั้งเสื้อผ้า ของขวัญ เครื่องประดับ และของกินทั้งคาวและหวานครบครัน ไม่ว่าคุณจะไปกับ แกงค์เพื่อน หรือว่าจะไปกับครอบครัว ก็สามารถเดินในงานได้อย่าง สนุกสนาน



งานจะจัดขึ้นในวันที่ 16-23 ตุลาคม 2562 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 @ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์




จัดโดยสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย มีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง รวมไปถึงเสื้อผ้าเด็ก

5. Export Garment Fair 2019



เป็นงานที่จัดขึ้นโดยสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย ซึ่งในงาน จะมีเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กให้ได้เลือกซื้อกัน รวมไปถึง เครื่องประดับ accessory ต่าง ๆ ก็มีมาด้วยเช่นกัน แถมด้วยโปรโมชั่น พิเศษให้ขาช้อปแน่นอน



งานจะจัดขึ้นในวันที่ 18-27 ตุลาคม 2562 ณ อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก





เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับงานขายของที่เรานำมาฝากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมถึงขาช้อปในวันนี้ หวังว่าจะถูกอกถูกใจใครหลายๆ คน อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าร้านค้าในสมัยนี้มีมากมายหลากหลาย ต่างคนก็ต่างแข่งขันกันเพื่อให้ได้ลูกค้า หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจบ้าง โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า ที่มีคู่แข่งอยู่มากมายในปัจจุบัน คุณก็ควรจะเตรียมตัวให้พร้อมลงแข่งในสนามนี้ และก็อย่าลืมว่าหลายๆงานใกล้จะถึงวันปิดรับสมัครแล้วนะคะ พ่อค้าแม่ค้าคนไหนอยากออกบูธก็อย่าลืมไปสมัครกันนะคะ



แล้วถ้าคุณกำลังมองหาเสื้อผ้าคุณภาพดีเพื่อนำไปออกบูธขายต่อ ในราคาที่สามารถสร้างกำไรให้คุณได้ ลองแวะมาคุยกับเราก่อนได้นะคะ



อยากสร้างธุรกิจเสื้อผ้า มองหา APPARO สิคะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/


Share this article.