/ สั่งซื้อสินค้า

ซื้อของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2020 อะไรดี?



จะซื้อของขวัญจับฉลากปีใหม่ทั้งที ทำไมยากจัง

หลายๆคนคงเกิดปัญหาแบบนี้ใช่ไหมล่ะครับ? สำหรับเดือนธันวาคมแบบนี้หลายๆคนหรือหลายๆบริษัทเองก็กำลังจะจัดงานเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีกันอยู่และในงานแน่นอนอยู่แล้วว่าต้องมีการจับฉลากของขวัญ แต่หลายๆคนยังคงคิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรเอาไปจับฉลากดี

เชื่อว่าคุณคงไม่อยากซื้ออะไรที่มันซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆ เพื่อที่จะให้ของขวัญที่คุณนำมาจับฉลากนั้นดูพิเศษว่าใครๆ เพราะคุณเองก็คงไม่อยากได้คุกกี้กล่องแดง เหมือนที่ผ่านๆมาหรอกใช่ไหมครับ?

วันนี้ปัญหาของคุณจะหมดไป เพราะ Apparoนั้นจะมาแนะนำไอเดียของขวัญปีใหม่เด็ดๆแห่งปี 2020 ที่ควรนำไปจับฉลากส่งท้ายปี 2019 นี้ ที่จะทำให้ของขวัญของคุณนั้นเปี่ยมไปด้วยความพิเศษ สำหรับโอกาสพิเศษๆแบบนี้ เราไปดูกันเลยครับ


1. Gift Card ห้างสรรพสินค้า

ถือว่าเป็นของขวัญที่ดูธรรมดาๆ (เพราะเป็นเพียงกระดาษหรือการ์ด) แต่ไม่ธรรมดา เพราะจะทำให้ผู้รับนั้นรู้สึกพิเศษ ด้วยเหตุว่าหลายๆคนมักเชื่อว่า gift card ของห้างสรรพสินค้านั้น ไม่ใช่สิ่งที่หามาง่ายๆ การจะได้ gift card มาสักหนึ่งใบนั้นคุณต้องเป็นลูกค้าคนสำคัญของห้างนั้นๆ นี่ถือเป็นการส่งต่อสิทธิอันสุดพิเศษและความรู้สึกเป็นคนสำคัญให้กับผู้ที่ได้รับของขวัญครับ



gift card เพื่อคนพิเศษๆ สำหรับปีใหม่ 2020

2. ขนมหวานจากร้านดีๆสักร้าน

สำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการหาของกินอร่อยๆ ไปฝากเพื่องฝูง หรือญาติๆ Apparoจะขอแนะนำขนมอย่าง ชีสเค้กหอมๆ มาการองสีสันสวยงาม หรือช็อคโกแลตครับ ทั้งสามอย่างนี้แอดเอาไปฝากเพื่อนอยู่บ่อยๆ แล้วแอดก็รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นคนที่ผู้รับได้รับประทานขนมของแอดอย่างมีความสุข ถือว่าเป็นของขวัญที่ไม่เพียงแต่จะมอบความสุขให้แก่ผู้รับ แต่ความสุขนั้นยังส่ผ่านมาถึงผู้ให้อีกด้วยนะครับ



ของขวัญที่เป็นขนมหวาน ส่งความสุขผ่านความอร่อย Photo by Chelsea Audibert on Unsplash

3. เสื้อผ้าคุณภาพพรีเมี่ยม

เพราะเสื้อผ้าเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ของการดำรงชีวิต จึงไม่ต้องกลัวว่านี่จะเป็นของขวัญที่เราให้ไปโดยที่ผู้รับไม่ได้ประโยชน์ ถ้าเป็นสิ่งของอย่างเสื้อผ้าให้คุณแน่ใจได้เลยว่า มันจะเป็นของขวัญที่มีประโยชน์ต่อผู้รับแน่นอนครับและถ้าเป็นเสื้อผ้าที่คุณเลือก แบบเกรดพรีเมี่ยม ก็จะทำให้ผู้รับนั้นรู้สึกพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยนะ

หากคุณกำลังกังวลว่า เสื้อผ้าที่ซื้อไปนั้นจะเป็นดีไซน์ หรือแบบที่ผู้รับชอบหรือเปล่า ให้คุณลองมองหาเสื้อที่มีดีไซน์ที่เรียบง่ายดูครับ เพราะจะเป็นดีไซน์ที่ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัยและใส่ได้ทุกคนที่สำคัญที่สุดเลยก็คือเสื้อผ้านั้นต้องใช้ผ้าที่ดี ตัดเย็บเนี๊ยบด้วยนะครับ ถึงจะเหมาะกับการให้เป็นของขวัญ หากคุณกำลังมองหาเสื้อผ้าแบบนี้อยู่ ลองเข้ามาดูที่หน้า shop ของ Apparoดูก่อนได้ครับ



เสื้อผ้าคุณภาพพรีเมี่ยม เพื่อคนพิเศษของคุณ

4. อุปกรณ์สำนักงาน

ยิ่งใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่เพื่อจับฉลาก หรือให้คนในออฟฟิศ การเลือกอุปกรณ์สำนักงานก็เป็น option ที่ไม่เคยตกยุคตกสมัยครับ เราขอแนะนำให้คุณลองหาอุปกรณ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเบสิคๆในออฟฟิศ อย่างอะไรที่ช่วยจัดระเบียบโต๊ะทำงาน อุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะน่ารักๆ หรือไม่ก็อุปกรณ์ไอทีสำนักงานอย่างพวก flash drive คุณภาพดีๆสักอัน มาเป็นของขวัญ หากจะซื้อทั้งหมดนี้เป็น pack เดียวกันก็ไม่เสียหายครับ



เครื่องเขียนในสำนักงาน ก็เป็นของขวัญที่มีประโยชน์ Photo by STIL on Unsplash

5. Voucher ดินเนอร์สุดพิเศษ

คงจะดีไม่น้อยหากเรารู้ว่าของขวัญปีใหม่ที่เราได้นั้นเป็น voucher ทานดินเนอร์สุดพิเศษ ที่ภัตตาคารริมน้ำ, เรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาหรือจะเป็นร้านอาหารสุดหรูใจกลางสุขุมวิท เพราะถ้าหากเราเป็นคนได้เองเราก็จะแฮปปี้เหมือนกันใช่มั้ยล่ะครับ? ลองโทรหาร้านอาหารที่คุณอยากพาผู้ที่ได้รับของขวัญไป และลองสอบถามว่ามีบัตร หรือ voucher ทานอาหารขายไหม แค่นั้นเลยครับ



voucher ทานอาหาร ให้ความรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ

6. Tablet ดีๆสักเครื่อง

อาจจะดูเป็นของที่แพงซะหน่อย แต่เชื่อเถอะครับว่าคนที่ได้รับเจ้าสิ่งนี้เป็นของขวัญ จะต้องรู้สึกพิเศษกว่าใครๆเป็นแน่ เพราะการให้สิ่งของที่มีมูลค่าแบบนี้กับใครซักคน คนๆนั้นจะต้องเป็นคนที่พิเศษสำหรับคุณจริงๆ แถมนี่ยังเป็นของขวัญที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายๆอย่างด้วย หากคุณมีคนพิเศษๆ และกระเป๋าหนักก็จัดเลยครับ



tablet ของขวัญสุดพิเศษ Photo by Henry Ascroft on Unsplash

7. นาฬิกาปลุกที่จะวิ่งหนีคุณ

อยากให้ของขวัญที่ไม่จำเจ แล้วสร้างความรู้สึก wow ให้แก่ผู้รับไหม? เจ้านาฬิกาปลุกที่วิ่งหนีคุณจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เพราะไม่เพียงแต่มันจะทำหน้าที่ปลุกคุณในทุกเช้า แต่มันจะวิ่งหนีคุณไปเรื่อยๆหากคุณไม่ปิดมันซะที แก้ปัญหานาฬิกาปลุกแล้วแต่คุณปิดเพื่อนอนต่อได้อยู่หมัดทีเดียว เพราะคุณจะต้องตื่นมาวิ่งไล่จับมันก่อน (กว่าจะจับมันเสร็จ คุณก็คงหลับไม่ลงแล้วล่ะ!) นี่จะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ไม่เหมือนใครสุดๆอย่างแน่นอน



ของขวัญแปลกๆ แต่ก็มีประโยชน์มากมาย

8. ตุ๊กตาทำเองตัวเดียวในโลก

การให้ของขวัญที่เป็นของอะไรที่ทำขึ้นมาเอง จะทำให้ของขวัญอันนั้นจะเป็นอะไรที่พิเศษและน่าจดจำอย่างตุ๊กตาที่ทำขึ้นมาเองนี้ เพราะคุณสามารถ customize ใส่ความเป็นคุณหรือความเป็นผู้รับให้มีเฉพาะในตุ๊กตาตัวนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นสี ข้อความ ดีไซน์ แพ็จเกจห่อของ ฯลฯ ไม่ได้หมายความว่าจะให้คุณต้องลงมือไปถึงขั้นตัดเย็บเองไปซะหมด เพราะเดี่ยวนี้ก็มีร้านรับทำตุ๊กตาเองตามห้างแล้วนะครับ ลองไปเดินหาและเลือกดูได้เลยครับ



เพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญ แบบมีชิ้นเดียวในโลก Photo by JESHOOTS.COM on Unsplash

9. ชุดเครื่องสำอางสุดหรู

ถือว่าเอาใจสาวๆกันเลยทีเดียว กับของขวัญปีใหม่ที่เป็นชุดเครื่องสำอางสุดหรู ที่เหล่าสาวๆควรซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับเพื่อนสาวด้วยกันเอง หรือหนุ่มๆจะซื้อไปแจกสาวๆในออฟฟิศดูก็ได้นะครับ การไปซื้อเครื่องสำอางที่เคาท์เตอร์นั้น ไม่จำเป็นต้องเขินอายเลยครับ หนำซ้ำผู้หญิงบางคนอาจรู้สึกดีมากเป็นพิเศษว่า “โห... นี่เธอไปซื้อให้ฉันเองเลยเหรอเนี่ย!!” หรือถ้าหากเขินจริงๆ ก็ลองชวนเพื่อนผู้หญิงสักคนไปเป็นเพื่อนดูก็ได้ก็ช่วยได้มากครับ



ของสิ่งนี้ สำหรับสาวๆโดยเฉพาะ Photo by freestocks.org on Unsplash

10. สินค้ารักษ์โลก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนรักษ์โลกนี่กำลังมาแรงอย่างมากๆ ทั้งร้านค้าหลายๆเจ้าที่งดแจกถุงพลาสติก หรือร้านบางร้านเริ่มหันมาใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับสินค้าของตัวเอง หากคุณซื้อของขวัญที่เป็นสินค้ารักษ์โลก อย่างพวก ถุงผ้าเก๋ๆ เสื้อผ้ารีไซเคิลระดับพรีเมี่ยม หรือแก้วน้ำสวยๆที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลฯลฯ ไม่เพียงแต่จะทำให้ของขวัญคุณดูโดดเด่นและดูดีในสายตาของผู้รับ ยังทำให้คุณดูเป็นคนที่สวย/หล่อจากข้างในด้วย



ของขวัญรักษ์โลกที่จะทำให้คุณดูสวย/หล่อมาจากข้างใน Photo by Anna Oliinyk on Unsplash

11. สมุดโน๊ตที่พิมพ์ข้อความส่วนตัว

อีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่ใส่ความ customize ลงไปเพื่อให้ผู้รับรู้สึกว่าตนเป็นคนพิเศษ เพื่อนๆลองไปหาตามร้านขายเครื่องเขียนชั้นนำบนห้างที่จะมีโซน customize พวกเครื่องเขียนอย่างเช่นร้าน MUJI ดูสิครับ หากเพื่อนๆซื้อมาแล้ว ก็จะมีโซนปั๊มตรายางข้อความ และเขียนข้อความอวยพรให้กับผู้รับของขวัญได้ด้วยนะครับ



อีกของขวัญ customised ที่บ่งบอกถึงตัวคุณและผู้รับ Photo by Freshh Connection on Unsplash

12. ผ้าห่มขนแกะเพื่อความอบอุ่น

ถือเป็นของขวัญที่สื่อถึงความอบอุ่นและความห่วงใยต่อผู้ให้  เนื่องจากเป็นผ้าที่ให้ความอบอุ่นได้มากทีเดียว หากมีโอกาสได้ซื้อ แนะนำให้ซื้อเป็นผ้าแบบ polyester sherpaจะดีกว่าครับ เพราะไม่เพียงแต่มีเนื้อผ้าแบบ Sherpa ให้เลือก แต่ยังมีความคงทน และดูแลรักษาง่ายกว่าผ้าขนแกะทั่วๆไปอีกด้วย



ให้ผ้าห่มอุ่นๆ แทนความอบอุ่น

13. สายรัดข้อมืออัฉริยะ

หากใครมีเพื่อนเป็นสายออกกำลังกายขอแนะนำเป็นเจ้าตัวนี้เลยครับ สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่จะมี function ซึ่งออกแบบมาสำหรับคนที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ ทั้งมีเมนูที่เหมาะแก่การออกกำลังกาย วัดการเต้นของหัวใจ นับจำนวนก้าว ฯลฯ เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อเพื่อนๆสายออกกำลังกายจริงๆครับ ส่วนราคาก็ไม่แพงมากอยู่ในระดับที่ซื้อเป็นของขวัญแจกได้ครับ



ของสุดพิเศษ เพื่อสายสุขภาพโดยเฉพาะ Photo by FitNish Media on Unsplash

14. Air purifier เพื่ออากาศอันสดชื่น

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เริ่มมีความจำเป็นสำหรับหลายๆบ้าน เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่า อากาศทุกวันนี้ช่างแย่เหลือเกิน อีกทั้งมีเรื่องของฝุ่น PM2.5 ที่ทำลายสุขภาพอีก เป็นเหตุผลที่หลายๆบ้านเริ่มหาเครื่อง air purifier หรือเรียกง่ายๆว่าเครื่องฝอกอากาศมาไว้ในบ้านมากขึ้น การเลือก air purifier นี้เป็นของขวัญ จะทำให้คุณดูเป็นคนที่มีความห่วงใยกับผู้รับ ถือว่าเป็นอีกของขวัญที่น่าสนใจทีเดียวครับ



ของขวัญที่เหมาะแก่สถานการณ์ปัจจุบัน "Xiaomi Air Cleaner MI Air S2" by TheBetterDay is licensed under CC BY-ND 2.0 

15. กระเช้าของขวัญ

หากใครจะ go basic เราก็ไม่ว่ากัน เพราะการให้ของขวัญปีใหม่อย่างกระเช้าของขวัญนี้ก็ถือเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานาน และยังเป็นที่ยอมรับอยู่ไม่น้อย อีกอย่างยังหาซื้อง่ายเพราะมีขายตาม supermarket ทั่วๆไป และไม่ต้องไปเสียเวลาห่ออีกของขวัญด้วยนะครับ



กระเช้าถือเป็นการให้ของแบบคลาสสิค แต่ดูดีและไม่ตกยุค Photo by Freddie Collins on Unsplash


ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ที่ Apparo อยากแนะนำ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าคนที่ได้ของขวัญเหล่านี้ไป จะเป็นรู้สึกมีความสุขและรู้สึกพิเศษเป็นแน่ครับ หากเพื่อนๆคนไหนมีไอเดียอะไรอยากแนะนำมากกว่านี้ ลองคอมเมนต์เข้ามาได้เลยนะครับหากชอบก็อย่าลืมที่จะกดไลค์เพจของ Apparoและกดแชร์บทความนี้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดบทความดีๆแบบนี้ สำหรับวันนี้ แอดมินขอลาไปก่อน แล้วเจอกันครั้งหน้า สวัสดีปีใหม่ 2020 ครับ

Share this article.