/ สั่งซื้อสินค้า

ครึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ปี 2020 กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า


หลายปีที่ผ่านมา เทรนด์แฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทั้งรูปแบบและสีสันที่ยอดฮิตของแต่ละปี หลาย ๆ คนที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้ คงจะเคยตามเทรนด์แฟชั่นในแต่ละปี ใครว่าสีไหนแบบไหนกำลังเป็นที่นิยมก็แห่ไปซื้อตามกันใหญ่ เพราะกลัวว่าจะตกเทรนด์กันใช่มั้ยล่ะคะ?


ในปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เทรนด์แฟชั่นก็มีการอัพเดทใหม่เช่นกัน ทั้งรูปแบบและสีสันที่แตกต่างไปจากปี 2019  หากใครเคยเจอสถานการณ์ที่ใส่เสื้อผ้าออกจากบ้าน พอไปถึงที่ทำงานหรือสถานที่นัดหมายกับเพื่อนแล้วก็ต้องร้อง  อ้าว! ใส่ชุดมาซ้ำกันกับเพื่อนซะนี่ กลายเป็นว่าเดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่านัดกันใส่มาหรือเปล่า?


แล้วจะมัวเป็นคนตามเทรนด์อยู่ทำไมคะ? วันนี้ APPARO ขอพาทุกคนมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นปี 2020 ก่อนใครแบบชิดติดขอบเวที Fashion Week กันเลย รู้ก่อน ใส่ก่อน รับรอง ไม่มีซ้ำ!


1. สีสันสุดจี๊ดล้ำสมัย


ในปี 2019 ที่ผ่านมานี้ สีสันของเสื้อผ้าที่เป็นที่นิยมมีหลากหลายสี โดยเฉพาะช่วงกลางปี สีที่หลาย ๆ คนต้องมีติดตู้อย่างน้อยสักหนึ่งตัวคงจะเป็นโทนสีนีออน ซึ่งบอกได้เลยว่าใครใส่ก็เกิด โดดเด่นท่ามกลางผู้คนมาก ๆ ทั้งเขียวนีออน ชมพูนีออน หรือจะเป็นส้มนีออนก็แซ่บไม่แพ้ใคร



แต่ ๆ ๆ ๆ ปี 2020 นี้ เหล่าสีนีออนคงจะต้องโบกมือลาไปก่อน เพราะเป็นช่วงเวลาโทนสีแห่งอนาคต  ซึ่งก็ได้แก่ สีเขียวมิ้นท์ สีม่วง และสีน้ำเงิน ซึ่งขอย้ำว่าจะต้องเป็นโทนสว่างเท่านั้น การใส่เสื้อผ้าสีโทนนี้ จะทำให้ได้ลุคที่ดูมีความทันสมัย แต่ก็ยังคงแฝงความเป็นผู้ใหญ่ไปในตัว



2. สีเอิร์ทโทนสไตล์วินเทจ

ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับสีแนวเอิร์ทโทน ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็รอด แมตช์ง่าย และไม่มีตกเทรนด์ ซึ่งปี 2020 นี้ แฟชั่น สีเอิร์ทโทนที่มาแรงได้แก่ สีเหลืองขมิ้น สีเขียวอมเทา และสีส้มสนิม



อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ หลายคนคงยังนึกภาพไม่ออกว่าสีแบบนี้จะแมตช์ออกมาสวยได้ยังไง? หากมีเสื้อผ้าสีเหล่านี้ติดบ้านอยู่แล้ว ลองหยิบมาใส่คู่กับสีเรียบ ๆ อย่างสีขาวหรือสำดำ ก็จะทำให้ลุคที่ออกมาไม่แปลกตาจนเกินไป รับรองว่าไม่ยากเกินความสามารถของทุกคนแน่นอนค่ะ




3. เบลเซอร์เก๋ ๆ หรือสูทเข้าชุด

สำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องแต่งตัวไปออฟฟิศทุกวัน แต่ดันเจอปัญหา คิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรดี? ปี 2020 ที่กำลังจะถึงนี้ ลองลงทุนซื้อเบลเซอร์หรือสูทสักชุด เพราะการใส่เบลเซอร์จะทำให้ลุคของเรามีความเป็นทางการมากขึ้น ยิ่งวันไหนคิดไม่ออกว่าจะใส่อะไร ก็แค่หยิบเสื้อยืดธรรมดา ๆ สักตัว แล้วสวมทับด้วยเบลเซอร์สไตล์ที่คุณชอบ รับรองว่าดูดีมีระดับอย่างแน่นอน แถมยังถูกกาลเทศะด้วยนะ



หรือถ้าใครพอมีกำลังทรัพย์ จะสอยเป็นสูททั้งเซตเลยก็ได้ ได้ทั้งเสื้อและกางเกง สามารถนำไปแยกใส่กับเสื้อผ้าตัวอื่นได้ หรือวันไหนต้องดูดีเป็นพิเศษในงานสำคัญ ก็สามารถหยิบใส่เข้าคู่ได้เลยโดยไม่ต้องมานั่งแมตช์เอง



ส่วนถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อสีอะไร ก็ลองเลือกสีสันที่กำลังมาในปี 2020 นี้ไปช่วยในการตัดสินใจดู ถ้าเบื่อสีขาว สีดำ สีครีมที่อาจจะดูธรรมดา มีหลายตัวแล้ว ลองเติมสีสันให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณดูในปีใหม่นี้สิคะ




4. Monochromic style


การเลือกสีเสื้อกับกางเกงหรือกระโปรงให้เข้ากัน ดูจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลาย ๆ คน บางคนต้องรีบตื่นมาคิดว่าวันนี้จะใส่เสื้อตัวนี้ คู่กับกางเกงตัวไหนดี ซึ่งเสียเวลาไม่น้อย และเราก็ไม่รู้ด้วยว่าที่ใส่ออกมานั้นมันดูดีอย่างที่คิดมั้ย?


งั้นเราขอแนะนำวิธีการแต่งตัวที่กำลังมาในปี 2020 นั่นคือ สไตล์ Monochromic หรือการแต่งสีเดียวกันทั้งตัว
การแต่งตัวสไตล์นี้ ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาคิดอะไรนาน ๆ เพียงแค่เลือกแมตช์เสื้อผ้าสีเดียวกัน (หรือโทนสีใกล้เคียงกัน) ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ เพียงเท่านี้ การแต่งตัวของเราก็จะดูมีสไตล์มากขึ้น และยังดูคิดมาดีมากอีกด้วย



5. Animal Print

สำหรับเสื้อผ้าพิมพ์ลายหนังสัตว์ที่เคยเป็นกระแสอยู่พักหนึ่ง หลาย ๆ คนอาจจะมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่บ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยมีเลยล่ะก็ แนะนำว่าให้ไปสอยเก็บไว้สักตัวสองตัว เพราะในปีหน้า เสื้อผ้าที่เป็นลายพิมพ์หนังสัตว์อาจจะกลับมาฮิตอีกครั้ง และมีลายที่มีความแปลกใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างเช่น ลายม้าลาย ซึ่งเราแอบเห็นในแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Versace Fall/Winter 2019-2020 collection ด้วยนะ บอกเลยว่าสายแฟชั่นห้ามพลาด!




เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทรนด์แฟชั่นในปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ พอจะได้ไอเดียในการแต่งตัวกันบ้างหรือยัง? จริง ๆ แล้วการแต่งตัวถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ละคนก็คงมีสไตล์ที่ชอบเป็นของตัวเอง แต่การอัพเดทเทรนด์แฟชั่นบ้าง อาจจะทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวในแต่ละวันมากขึ้น


สำหรับเทรนด์เสื้อผ้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเทรนด์แฟชั่นที่เราคาดว่าจะเป็นที่นิยมในปีหน้า ซึ่งหากว่ามีเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมอย่างไร ทาง APPARO ไม่พลาดที่จะนำมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ รอติดตามกันได้เลย หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีไอเดียการแต่งตัวชิค ๆ ที่อยากแชร์ อย่าลืมคอนเมนต์บอกกันด้วยน้า แล้วเจอกันใหม่ blog หน้าค่ะ


ติดตามอัพเดทข่าวสารได้ที่ WWW.APPARO.COM



Share this article.