/ สั่งซื้อสินค้า

ฝ่าวิกฤตโควิด-19ให้ธุรกิจขายของออนไลน์ของคุณอยู่รอดAPPARO ช่วยคุณได้กับ 5 ข้อนี้


สำหรับหลายๆธุรกิจไม่ว่า ธุรกิจออนไลน์ก็ดี หรือว่าธุรกิจออฟไลน์ก็ดี กำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่างวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาด

โดยร้านหลายๆร้านจำเป็นที่จะต้องปิดทำการชั่วคราว หรือบางทีอาจจะต้องปิดกิจการเลยก็เป็นได้ เจ้าของธุรกิจหลายๆคนต้องวางแผนรับมือกับความเสี่ยงทางธุรกิจหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นในด้านการดำเนินงาน ผลตอบแทน บุคคล ฯลฯ เพื่อให้ธุรกิจของเขาสามารถอยู่รอด และเติบโตไปได้อย่างแข็งแกร่ง หากคุณก็เป็นอีกคนที่กำลังเผชิญความท้าทายนี้อยู่ วันนี้ APPARO มีข้อเสนอดีๆที่จะช่วยให้คุณฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้



ร้านค้าทยอยปิดกิจการ เนื่องจากวิกฤตโรคระบาดไวรัสโควิด-19 Photo by Masaaki Komori on Unsplash


ยาวไป...ขี้เกียจอ่าน? คลิกเพื่อดูวีดีโอแทนได้เลย!




5ข้อเสนอสร้างธุรกิจ จะช่วยฝ่าวิกฤตโควิดนี้ไปให้ได้

สำหรับช่วงวิกฤตที่เจ้าของธุรกิจหลายๆคนต้องปรับตัว การเลือกการสร้างธุรกิจที่มีข้อเสนอที่ปลอดภัยกับการลงทุนอย่างธุรกิจขายเสื้อผ้า APPARO ดูจะเป็นคำตอบที่น่าสนใจกับการหารายได้และกระจายความเสี่ยงในช่วงเวลาแบบนี้



การสร้างธุรกิจเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การลงทุนผ่านการค้นหาออนไลน์


1.สินค้าคุณภาพ ราคาส่งของ APPARO

เริ่มที่ข้อเสนอแรกกับสินค้าของ APPARO ที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ เสื้อยืดสีพื้น   เสื้อยืดeco   เสื้อยืดกีฬา   โปโลท้อปดาย   เสื้อโปโลรีไซเคิล  เป็นต้น สามารถคละแบบ คละสี คละไซส์ ได้ และถ้าหากสั่งครบ 30ตัวขึ้นไป จะได้รับราคาส่งทันที! โดยที่คุณสามารถนำไปเล่นราคาขาย เพื่อให้ได้กำไรเพิ่มขึ้นด้วย


สินค้าที่ลูกค้านำไปขายต่อของAPPAROนั้น ลูกค้ามั่นใจได้ในเรื่องของความสวยงามและคุณภาพของตัวเสื้อที่เราตั้งใจออกแบบและคำนึงถึงการใช้งานของผู้สวมใส่เป็นหลัก โดยใช้ผ้าจากโรงงานผลิตของเราเอง เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ และ ผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล


โรงงานผลิตของเราอยู่ในวงการสิ่งทอมากว่า 80 ปี จึงไม่ต้องห่วงในเรื่องของคุณภาพสินค้าและยังคงพัฒนาต่อเนื่องเพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย มีความสุขทุกครั้งที่สวมใส่


เสื้อยืดสีพื้น, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดราคาถูก  เสื้อยืดeco, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดราคาถูก, เสื้อยืดรักษ์โลก  เสื้อยืดกีฬา, เสื้อยืดมิลานจ์, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดราคาถูก

เสื้อยืดท็อปดาย, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดราคาถูก, เสื้อยืดรักษ์โลก  เสื้อโปโลรีไซเคิล, เสื้อโปโลรักษ์โลก, เสื้อโปโลราคาส่ง, เสื้อโปโลราคาถูก  เสื้อโปโลท็อปดาย, เสื้อโปโลรักษ์โลก, เสื้อโปโลราคาส่ง, เสื้อโปโลราคาถูก

เสื้อโปโลสีพื้น, เสื้อโปโลราคาส่ง, เสื้อโปโลราคาถูก  เสื้อโปโลแจ็คการ์ด, เสื้อโปโลรักษ์โลก, เสื้อโปโลราคาส่ง, เสื้อโปโลราคาถูก  เสื้อยืดมัดย้อม, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดราคาถูก



2. ค้างชำระได้ 30%30วัน

ในวิกฤตแบบนี้ข้อเสนอนี้จะช่วยลดต้นทุนในการลงทุนครั้งแรก ให้ลูกค้าวางใจได้ว่าไม่ต้องจ่ายเต็มจำนวน และสามารถนำเงินส่วนนี้ไปต่อยอดในด้านอื่นๆของธุรกิจคุณได้ โดยลูกค้าจะได้รับเครดิตค้างชำระเงินทันที 30%  30วันทันที! เมื่อลูกค้าสั่งสินค้าตั้งแต่ 30ตัวขึ้นไป


กล่าวคือเมื่อลูกค้าจะทำการชำระเงิน ลูกค้าสามารถค้างชำระเงินได้ 30%จากยอดชำระเต็มจำนวน และชำระเงินที่ค้างก้อนนั้นคืนได้ภายใน 30วันโดยยอดค้างชำระจะต้องไม่เกิน 10,000 บาทซึ่งเหมาะมากกับภาวะวิกฤตแบบนี้ที่หลายๆคนระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายมาก



หากลดเงินลงทุนได้ คุณจะสามารถนำเงินที่เหลือต่อยอดธุรกิจให้โตได้ยิ่งขึ้น Photo by Artem Beliaikin on Unsplash


3. คืนสินค้าได้ภายใน 45 วัน

ขายของออนไลน์ช่วงวิกฤตโควิดแบบนี้ ธุรกิจหลายๆธุรกิจจะต้องเผชิญกับสภาวะที่ไม่แน่นอน ซึ่ง APPARO ก็รับรู้เรื่องนี้ดี


เพื่อให้สอดคล้องกับระยะเวลาในการขายสินค้าและแนวโน้มตลาด ตลอดจนความเสี่ยงกับภาวะที่ไม่แน่นอนAPPAROยินดีรับสินค้าคืน หากสินค้าไม่สามารถขายได้ตามแผนที่ลูกค้าวางไว้
สินค้าทุกออเดอร์ ลูกค้าสามารถคืนได้ภายในระยะเวลา 45วันโดยมีเงื่อนไขในการคืน คือ สินค้าต้องสมบูรณ์และอยู่ในห่อบรรจุเดิมเท่านั้น



เงื่อนไขการรับคืนสินค้าของAPPARO ที่แบรนด์อื่นไม่กล้าทำ Photo by RoseBox on Unsplash



4. คืนเงินเต็มจำนวน

หากลูกค้ามีการคืนสินค้า ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการคืนเงินเต็มจำนวน 100%ของมูลค่าสินค้าที่คืนมา โดยมีเงื่อนไขที่จะได้รับเงินเต็มจำนวน100% คือในกรณีที่ลูกค้าไม่ติดเครดิตค้างชำระ 30% (ข้อ 2)APPARO ให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้เลยว่าในการทำธุรกิจร่วมกับเรานั้นมีความเสี่ยงน้อยอย่างแน่นอน



ความเชื่อมั่นและความพึงพอใจ คือสิ่งที่APPARO ให้กับลูกค้า Photo by Icons8 team on Pixabay



5. โพสขายได้ทันที

การช่วยให้ธุรกิจขายของออนไลน์คุณดำเนินการได้รวดเร็วและง่าย เพื่อต่อสู้กับสภาวะวิกฤตโควิดแบบนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ APPARO จึงมีบริการจัดเตรียมรูปภาพสินค้าและรายละเอียดของสินค้า ให้ลูกค้านำไปใช้ประกอบการขายของออนไลน์ได้ทันที


หากลูกค้าไม่ถนัดการขายของออนไลน์ ไม่ต้องกังวล! เพราะ APPARO ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าจัดการออเดอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถขายของออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา


APPAROพร้อมให้การสนับสนุนการสร้างธุรกิจของลูกค้าในทุกด้าน



ไม่ว่าธุรกิจไหนๆก็ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ทุกคนนั้นก็ยังจำเป็นที่จะต้องก้าวต่อไป APPAROขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน


การตัดสินใจลงทุนในช่วงวิกฤตนี้อาจยากในการตัดสินใจ แต่เมื่อลูกค้าได้รับข้อเสนอข้างต้น APPARO เชื่อว่าเราจะสามารถจับมือกันก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้อย่างแน่นอน!


ติดต่อเราได้ทันทีผ่าน


โทร: 081-604-5444

Email: info@apparo.com

Line: @apparo

Facebook: apparo.th

Instagram: @apparo.th


Share this article.